Phòng quản lý xuất nhập cảnh Hà Nội

Cập nhật: 22/02/2021

Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an thành phố Hà Nội là nơi giải quyết các thủ tục hành chính về xuất nhập cảnh cho người Việt Nam và người nước ngoài trên địa bàn thành phố Hà Nội bao gôm các thủ tục hành chính như sau: 

- Thủ tục liên quan đến cấp/đổi hộ chiếu đối với công dân Việt Nam

- Xin cấp thị thực, visa, thẻ tạm trú và thẻ thường trú cho người nước ngoài tạm trú trên địa bàn thành phố Hà Nội

- Thủ tục khai báo tạo trú/ tạm vắng cho người nước ngoài với các mục đích du lịch, thăm thân, lao động, kinh doanh.

Phòng quản lý xuất nhập cảnh Hà Nội làm việc tại 2 địa chỉ sau:

Địa chỉ phòng quản lý xuất nhập Hà Nội cơ sở 1:  Số 44 Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ phòng quản lý xuất nhập cảnh Hà Nội cơ sở 2: Số 6 đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội

Thời gian và giờ làm việc của xuất nhập cảnh Hà Nội: Thời gian từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ ngày nghỉ lễ theo quy định)

Giờ làm việc của Phòng quản lý xuất nhập cảnh Hà Nội:

- Thời gian tiếp nhận hồ sơ: từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ ngày Tết, ngày lễ).

- Thời gian trả kết quả: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày Tết, ngày lễ).

Tư vấn dịch vụ
0913.292.799 0987.158.166

0913-292-799
0987-158-166